Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về phác đồ điều trị bệnh lậu


Số lượn người điều trị bệnh lậu mãn tính ngày càng gia tăng rất lớn hiện nay, vậy bạn còn trần trừ gì nữa mà không ngay lập tức đi đến các bệnh viện y tế gần nhất để khám và điều trị sớm.

Tuy nhiên, theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết thì để biết chính xác phác đđiu tr bnh lu như thế nào thì người bệnh cần phải đi khám.

Phác đồ điu tr bnh lu mãn tính như thế nào?

Phác đồ điều trị bệnh lậu mãn tính như thế nào?
Tại sao phải đi khám thì mới biết được phác đồ điều trị lậu mãn tính là như thế nào? Trả lời về băn khoăn này, các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung đã giải thích rằng: Vì cóđi khám thì mới biết được chính xác tình trạng bệnh, sức khỏe của người bệnh ra sao. Có như vậy mới có thểđưa ra được phác đồđiều trị bệnh phù hợp được.
phac-do-dieu-tri-benh-lau
Điều trị lậu mãn tính có khó không?
Các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung chia sẻ thêm, vì bệnh lậu mãn tính là giai đoạn nặng của bệnh  cho nên việc điều trị bệnh bằng thuốc ở giai đoạn này sẽ không có nhiều tác dụng. Vậy nên, bắt buộc người bệnh phải được điều trị bệnh bằng phác đồ phức tạp và hiện đại hơn.

Cụ thể, với những người bị lậu mãn tính ngoài việc dùng thuốc người bệnh sẽđược điều trị bệnh bằng phương DHA, một trong những phương pháp chữa bệnh mới nhất hiện nay. Với phương pháp này, người bệnh sẽđược đảm bảo chữa bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Bởi nguyên lý hoạt động của phương pháp này thường là sử dụng các dòng điện cao tần, từđó sẽ có khả năng xác định chính xác được vị trí của các vi khuẩn gây bệnh mà không làm ảnh hưởng đến những bộ phận khác. Nhất là với phương pháp này các vi khuẩn gây bệnh sẽđược loại bỏ một cách triệt để nhất, bởi dưới sự tác động của các dòng điện, toàn bộ cấu trúc, tế bào của các vi khuẩn gây bệnh không chỉ bị thay đổi mà chúng còn có thể giúp cho chúng cóđược sức đề kháng tốt hơn trước. Từđó sẽ giúp cho người bệnh được điều trị bệnh dứt điểm mà không phải lo lắng bệnh sẽ bị tái phát lại.

Bnh lu có cha khi không?

tuan-thu-phac-do-dieu-tri-benh-lau-cua-bac-si
Điều trị lậu mãn tính có khỏi không?
Đây cũng là một trong những vấn đề khiến người bệnh băn khoăn nhất. Vậy liệu bệnh lu mãn tính có cha khi không? Câu trả lời là có nhé, nhưng để chữa khỏi bệnh lậu thì các bạn cần phải đảm bảo những yếu tố dưới đây:
– Lựa chọn đúng phương pháp chữa bệnh.
– Đến đúng các cơ sở y tế chuyên khoa.
– Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sỹ.
– Phải có chếđộăn uống khoa học trong thời gian chữa bệnh.
– Phải kiêng quan hệ tình dục cho đến khi chữa khỏi bệnh hoàn toàn.
– Phải có chếđộ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý khi chữa bệnh.
– Sau khám chữa bệnh phải tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ.
Và nhất làđể chữa khỏi bệnh lậu nói chung cũng như lậu mãn tính nói riêng thì các bạn cần phải đi khám để từđó phác đồđiều trị bệnh phù hợp nhé. Các bạn có thểđến trực tiếp phòng khám đa khoa Khương Trung, phòng khám chuyên khoa về bệnh xã hội nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Nếu các bạn muốn đi khám nhưng lại vẫn đang còn băn khoăn về chi phí điu tr lu mãn tính là bao nhiêu, đắt hay rẻ thì không nên nhé. Vì càng để lâu thì bệnh càng nặng hơn, từđó việc điều trị bệnh cũng trở nên tốn kém và phức tạp hơn.bệnh lậu có gây vô sinh không Vậy nên, những bạn nào đang bị bệnh lậu thì lưu ý nhé. Các bạn nên đi khám càng sớm càng tốt nhé, các bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng 0438 288 288 để đặt lịch khám trước và để được hưởng những ưu đãi từ phòng khám đa khoa Khương Trung nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét