Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Vùng kín bị mụn trắng gây ngứa có phải bênh nguy hiểm không

Vùng kín có mụn trắng và gây ra ngứa là một trong những căn bệnh do viêm nhiễm gây ra, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất nhé!

Bạn Hiền Anh có nói: Chào bác sĩ, ở vùng kín có mụn trắng và kèm theo ngứa là bệnh gì. Ở vùng kín của tôi đang có một vài nốt mụn trắng nhỏ bằng đầu que tăm nhưng lại rất ngứa, vì thế tôi đang rất lo lắng, không biết là bị bệnh gì. Vậy nên, bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi được không, tôi xin cảm ơn rất nhiều.


http://dieutribenhlau.info/meo-chua-dai-buot-dai-dat-o-nam-gioi/
Với câu hỏi của bạn Hiền Anh, các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, đó cũng là câu hỏi chung của nhiều chị em khác. Bởi bị mọc mụn ở chỗ kín là hiện tượng rất thường gặp.
Vùng kín có mụn trắng và bị ngứa là bị bệnh gì?


Vùng kín có mụn trắng và bị ngứa là bị bệnh gì?

Câu hỏi của bạn Hiền Anh vùng kín có mụn trắng và bị ngứa là bệnh gì đã được các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh tư vấn cụ thể cho như sau:
http://dieutribenhlau.info/meo-chua-dai-rat-nhanh-khoi-nhat/

Chào bạn Hiền Anh, chúng tôi rất cảm ơn khi bạn đã tin tưởng gọi điện đến phòng khám chúng tôi. Bạn có nói bạn đang bị nổi mụn ở chỗ kín và lại còn bị ngứa cho nên bạn đang lo lắng là không biết là mình bị bệnh gì đúng không.

Thực sự, nếu chỉ nghe bạn miêu tả là vùng kín ngứa, vùng kín nổi mụn trắng thì chúng tôi chưa thể kết luận được cụ thể là bạn bị bệnh gì. Nếu chỉ thông qua những thông tin do bạn cung cấp, chúng tôi chỉ có thể suy đoán là bạn bị bệnh mụn rộp sinh dục, một trong những bệnh lây lan nhanh qua quan hệ tình dục.

http://dieutribenhlau.info/chua-khoi-han-benh-lau-mat-bao-nhieu-tien/


Bệnh mụn rộp sinh dục này là do virut HSV gây ra, biểu hiện bệnh này có thể phát sinh ở bất cứ chỗ nào trên cơ thể, không chỉ có mụn trắng ở vùng kín mà ở vùng miệng hay mắt cũng có thể bị. Những mụn trắng này ban đầu có kích thước rất nhỏ nhưng càng về sau thì chúng sẽ càng lớn và mọc nhiều hơn. Lúc đó, chúng sẽ phát triển thành mụn nước và xếp lại với nhau thành từng chùm.

Sau vài ngày, những mụn nước sẽ tự vỡ, dẫn đến chảy dịch và chảy mủ, làm cho người bệnh bị đau đớn, thậm chí là còn bị sốt hoặc viêm nhiễm nếu người bệnh không cẩn thận, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Vậy nên, chúng tôi khuyên bạn Hiền Anh nên đi khám, để từ đó có thể xác định được biểu hiện vùng kín có mụn trắng và ngứa có phải là biểu hiện của mụn rộp sinh dục không hay là biểu hiện của bệnh khác. Phải xác định được chính xác loại bệnh thì mới có thể đưa ra được phác đồ điều trị bệnh tốt và phù hợp được cho nên bạn Hiền Anh nên đi khám càng sớm càng tốt.
Những điều cần lưu ý khi vùng kín có mụn trắng và ngứa


Phải luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ

Dù vùng kín có mụn trắng và ngứa là biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục hay của một bệnh nào đó thì bạn Hiền Anh cũng cần phải chú ý đến những điều sau đây:




-Không được quan hệ tình dục vì có thể làm lây truyền bệnh sang cho đối phương hoặc là làm bệnh bị nặng hơn.

– Không được ăn đồ cay nóng hay những thức ăn nhanh vì dễ làm cho bệnh phát triển nhanh và mạnh hơn.

– Không được thụt rửa quá sâu vào vùng kín.

– Nên mặc quần áo thoải mái, rộng rãi.

– Không nên dùng quá nhiều các dung dịch vệ sinh phụ nữ.

– Không nên sử dụng chung quần áo với những người khác.

– Không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Như vậy, với những tư vấn của chúng tôi chắc bạn Hiền Anh cũng đã hiểu được phần nào về hiện tượng vùng kín có mụn trắng và ngứa. Để yên tâm, bạn Hiền Anh có thể đến trực tiếp phòng khám chúng tôi ở 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để khám nhé.
Chúc bạn sẽ có một sức khỏe thật tốt và không có bất cứ những bệnh như thế xảy ra nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét