Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Nam giới bị mọc mụn ở vùng kín cẩn thận với sùi mào gà

Do thói quen sinh hoạt chung khiến cho nhiều nam giới bị mọc mụn vùng kín, đó có thể là những mụn bình thường gây ngứa hoặc cũng có thể là những nốt mụn sùi mào gà hoặc bệnh xã hội khác.
Hỏi: chào bác sĩ. Gần đây cháu có mụn ở vùng kín nam. Tình trạng này đã kéo dài hai tuần và các nốt mụn mọc càng ngày càng nhiều. Điều khiến cháu lo sợ hơn khi lên mạng tìm hiểu thì thấy khá giống với biểu hiện bệnh sùi mào gà. Bác sĩ ơi liệu cháu có mắc sùi mào gà không ạ?
(Nguyễn Thành Nam, quê ở Bắc Ninh)
Trả lời:

Chào Nam!

Đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn sức khỏe của phòng khám đa khoa Bảo Anh. Để biết chính xác có mụn ở vùng kín nam do sùi mào gà hay không cần tiến hành xét nghiệm hpv tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.


Da dương vật nổi mụn trắng không nên tự ý điều trị

Bạn đã tìm hiểu và thấy có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà. Bởi thế chúng tôi khuyên bạn không nên chần chừ mà cần sắp xếp thời gian sớm để thăm khám. Sùi mào gà nếu để lâu sẽ dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường tới sức khỏe.
Mọc mụn ở vùng kín nam có phải sùi mào gà không

Ngoài việc thăm khám, Nam và mọi người có thể nhận biết phân biệt được mụn trắng ở thân dương vật do sùi mào gà bằng các dấu hiệu đặc trưng dưới đây. Khi có càng nhiều triệu chứng này nguy cơ mắc bệnh càng cao.

- Mụn sùi mào gà có đặc điểm: không đau, không ngứa, ấn thấy có mủ, hình thù trông giống hoa mào gà hay súp lơ.

- Mọc đơn lẻ hay thành từng cụm lớn ở vùng kín. Bình thường không gây đau khó chịu gì nhưng khi phát triển lại khiến người bệnh cảm thấy đi lại khó khăn, các nốt mụn dễ chảy máu khi va chạm hoặc khi có hoạt động tình dục

- Vị trí mọc: với nam giới các nốt mụn sùi mào gà thường mọc ở các vị trí như: thân dương vật, bìu, quy đầu, bao quy đầu, niệu đạo.đau buốt cửa mình khi mang thai tháng cuối



- Khi sùi mào gà tiến triển sang giai đoạn muộn còn có thể gây ra tình trạng sốt cao, cơ thể mệt mỏi

Nam thân mến, nếu bạn gặp hiện tượng da dương vật nổi mụn trắng và các nốt mụn này có đặc điểm như đã kể trên thì nguy cơ mắc sùi mào gà rất cao. Bạn cần thăm khám sớm và trong trường hợp nếu chẳng may mắc bệnh việc thăm khám kịp thời sẽ hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm đe dọa tới sức khỏe.

Đồng thời đây cũng là giai đoạn dễ lây nhiễm bệnh nhất bởi thế mọi người tuyệt đối không được chủ quan vì có thể lây nhiễm sang bạn tình (qua hoạt động tình dục không an toàn) và những người xung quanh qua con đường gián tiếp (dùng chung khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng và các dụng cụ cá nhân khác).


Có mụn ở vùng kín nam có thể do sùi mào gà

Nam có thể thu xếp công việc và tới phòng khám đa khoa Bảo Anh chúng tôi để kiểm tra. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại giúp chẩn đoán bệnh chính xác cũng như điều trị hiệu quả nếu chẳng may mắc bệnh.hình ảnh mụn cóc


Về phương pháp điều trị, hiện tại phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp tiên tiến nhất ALA – PDT vào điều trị sùi mào gà. Ưu điểm của phương pháp này có khả năng loại bỏ các u nhú trên bề mặt đồng thời hạn chế nguy cơ tái phát lại. Trên thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân được điều trị tích cực tại đây đã có cơ hội khỏi và nhiều năm sau không tái phát lại.

Trên đây là tư vấn về hiện tượng có mụn ở vùng kín nam có phải dấu hiệu sùi mào gà không. Mọi thắc mắc xin mọi người vui lòng gọi tới số hotline 0248.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám điều trị sớm.lưỡi nổi hột đỏ

Lưu ý: Khi nam giới phát hiện những nốt mụn có màu đỏ, hoặc những nốt mụn nước, mụn thịt hay mụn gây ngứa thì nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa để có những cách xử lý kịp thời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét