Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Tiểu buốt tiểu ra máu báo hiệu phụ nữ gặp nguy hiểm

Tiểu buốt tiểu ra máu ở phụ nữ báo hiệu rất nhiều bệnh khác nhau bao gồm bệnh lậu, bệnh phụ khoa,nhiễm khuẩn đường tiết niệu...
Chị em phụ nữ bị đi tiểu ra máu, tiểu buốt là báo hiệu của điều gì? Bài viết sau đây các bác sĩ của phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ giúp các chị em giải đáp băn khoăn về hiện tượng này.

Y học chứng minh, trên thực tế ở người bình thường khi đi tiểu sẽ không có bất cứ triệu chứng bất thường nào. Vì thế, khi bị tiểu ra máu, tiểu buốt thì phải hết sức cẩn trọng và phải tiến hành thăm khám ngay lập tức.
Tiểu ra máu, tiểu buốt báo hiệu điều gì?
biểu hiện bệnh lậu ở phụ nữ
Theo các bác sĩ chuyên khoa, đái buốt ra máu ở phụ nữ là dấu hiệu điển hình của một số bệnh lý sau đây:


Tiểu ra máu, tiểu buốt ở phụ nữ báo hiệu điều gì?

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: đây là bệnh mà khá nhiều chị em phụ nữ trải qua. Triệu chứng điển hình của bệnh là tiểu đau buốt, tiểu ra mủ đục và trở nên mãn tính thì sẽ có máu xuất hiện kèm theo ở trong nước tiểu.

Viêm bàng quang cấp: vi khuẩn gây viêm nhiễm tấn công đến từ các bộ phận khác và do chị em phụ nữ hay nhịn tiểu nhiều sẽ khiến cho bàng quang bị viêm nhiễm. Đau bụng dưới, tiểu buốt, tiểu ra máu là những triệu chứng bệnh điển hình của viêm bàng quang cấp mà chị em phụ nữ cần lưu ý.

Viêm nhiễm phụ khoa: những căn bệnh này chị em phụ nữ nào cũng gặp phải phổ biến nhất là viêm âm đạo. Vùng niêm mạc âm đạo bị lở loét khi nước tiểu đi qua sẽ gây buốt nóng và khó chịu.

Bệnh lậu: tiểu buốt ra máu ở phụ nữ là triệu chứng điển hình của bệnh lậu ở nữ giới. Những triệu chứng này khá giống với các bệnh phụ khoa và những bệnh viêm nhiễm thông thường ở trên vì thế chị em tuyệt đối không được chủ quan.những bệnh ngoài da ở bộ phận sinh dục nam


Chị em phụ nữ nên làm gì khi bị tiểu buốt, ra máu ở nữ giới

Các bác sĩ chuyên khoa có lời khuyên dành cho chị em phụ nữ khi có dấu hiệu đi tiểu buốt và tiểu ra máu như sau:

Trước tiên, nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, xác định chính xác tình trạng bệnh lý của mình khi bị tiểu buốt, ra máu để tránh hoang mang và lo lắng.

Sau khi tình trạng bệnh đã được xác định mọi người sẽ được tư vấn và chỉ định cách điều trị bệnh phù hợp nhất.

Tuyệt đối không nên tự điều trị bệnh hoặc là kéo dài thời gian trị bệnh vì các triệu chứng ngày càng nặng, bệnh càng nặng thì sẽ lại càng gây nên những biến chứng nguy hiểm hơn.


Tiểu ra máu, tiểu buốt ở phụ nữ báo hiệu điều gì?
Khám và điều trị tiểu buốt ra máu cho phụ nữ ở đâu?

Phòng khám đa khoa Bảo Anh là một trong những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đủ điều kiện để thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý có liên quan đến chứng tiểu buốt tiểu ra máu.

Chính vì thế, khi phụ nữ tiểu ra máu, tiểu buốt hãy mạnh dạn đến ngay phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ và tư vấn cách điều trị bệnh tốt nhất.

Thông tin liên hệ của phòng khám:

Số điện thoại: 02438288288

Địa chỉ liên hệ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Các chuyên gia của phòng khám luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào.
Khi phát hiện thấy bản thân bị các hiện tượng trên cần khẩn trương đi khám và gặp bác sĩ thật sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét