Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Nên đến đâu để điều trị sùi mào gà nhanh khỏi nhất

Việc điều trị sùi mào gà sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều trị vậy nên bạn cần tìm đến những địa chỉ phòng khám uy tín với bác sĩ giỏi. Một trong những phòng khám uy tín về điều trị bệnh sùi mào gà hiện nay đó là phòng khám đa khoa bảo anh, 58 khương trung.

Bệnh sùi mào gà thường lây qua đường sinh dục, thường gặp ở cả nam và nữ. Nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà là do virus HPV. Ngoài lây qua đường tình dục, bệnh sùi mào gà có thể lây qua gián tiếp do dùng chung đồ với người mắc bệnh như quần áo, khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu… Lúc này, HPV xâm nhập qua các trầy xước, các vết thương hở hoặc qua niêm mạc miệng, mắt… Muốn biết chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất, trước hết chúng ta cần hiểu rõ về căn bệnh này, đặc biệt là các triệu chứng phát hiện bệnh sùi mào gà.


Sùi mào gà nếu không chữa trị dứt điểm rất dễ tái phát
Triệu chứng bệnh sùi mào gà

Thời gian ủ bệnh ban đầu khoảng từ 2 – 9 tháng, người bệnh lúc này có thể chưa biết mình bị sùi mào gà, chưa quan tâm đến việc chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất hay khám bệnh sùi mào gà ở đâu. Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ nhận thấy những thay đổi của cơ thể và triệu chứng nổi bật nhất, dễ nhận biết bệnh nhất là ở bộ phận sinh dục có xuất hiện:
Những gai nhú đơn lẻ trên da, niêm mạc của người bệnh. Những gai nhú nhỏ li ti này có màu hồng nhạt, sờ vào có cảm giác thô ráp, không có cảm giác đau ngứa.
Không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục, những nốt gai nhú này còn xuất hiện ở vùng da quanh bẹn, hậu môn, khoang miệng… bất cứ chỗ nào tiếp xúc trực tiếp với virus HPV.
Sau một thời gian tiến triển, những gai nhú đơn lẻ này sẽ phát triển thành chùm giống như mào gà hoặc hoa lơ, màu hồng đỏ. Tuy những nốt mụn sùi này thô ráp không đau nhưng khi va chạm hay quan hệ rất dễ bị vỡ, chảy máu, chảy mủ và gây viêm nhiễm lây lan, từ đó có thể khiến cho người bệnh thấy đau đớn hay bị sốt.

Bệnh sùi mào gà nếu không phát hiện sớm và điều trị tích cực rất dễ phát triển mạnh, gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh, nguy cơ lây nhiễm rất cao và có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư dương vật, gây vô sinh cho cả nam và nữ.
Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà với các phương pháp phổ biến như: đốt điện, đốt laser sùi mào gà, sử dụng thuốc bôi tại chỗ,… Đây là những phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống, có thể điều trị các triệu chứng sùi mào gà (tổn thương do HPV gây ra) nhưng có những hạn chế nhất định như: gây đau đớn, khó khăn khi điều trị sùi mào gà ở những vị trí kín như trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, sâu trong hậu môn, trong miệng…, không tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh do đó nguy cơ tái phát khá cao.


Nên chọn các cơ sở y tế uy tín để chữa trị dứt điểm bệnh sùi mào gà

Với câu hỏi chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất, chúng tôi khuyên người bệnh nên đến các cơ sở khám chữa bệnh uy tín như Bệnh viện Da liễu Trung ương, các phòng khám chuyên khoa về bệnh xã hội đảm bảo các tiêu chí chuẩn về khám chữa bệnh đã được Bộ y tế cấp phép.dấu hiệu bệnh mụn cóc sinh dục


Tại Hà Nội, người bị bệnh sùi mào gà có thể đến thăm khám và chữa trị tại Phòng khám đa khoa Bảo Anh. Phòng khám chúng tôi đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế uy tín chuyên về các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội như:

Phòng khám đa khoa Bảo Anh là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh xã hội, bệnh phụ khoa đạt tiêu chuẩn chuyên khoa, uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.

Phương pháp điều trị hiện đại : Phòng khám đa khoa Bảo Anh luôn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại – tiên tiến, cụ thể là phương pháp ALA-PDT. Đây được coi là phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất và tốt nhất hiện nay. Phương pháp này không gây đau đớn cho người bệnh lại còn có thể điều trị dứt điểm và không để bệnh tái phát, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân.
dương vật mọc mụn đỏ

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, được Sở y tế thẩm định, mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh được công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp, sức khỏe của bệnh nhân là điều mà Phòng khám đa khoa Bảo Anh luôn quan tâm hàng đầu.

Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, giúp người bệnh an tâm hơn khi điều trị.
nổi mụn đầu trắng ở vùng kín

Vì thế, những người bị bệnh sùi mào gà còn đang băn khoăn chưa biết chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất thì hãy nhanh chóng đến với Phòng khám đa khoa Bảo Anh. Các bạn có thể đặt lịch hẹn khám trước theo số hotline 02438.288.288 để được hưởng những ưu đãi từ phòng khám hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được bác sĩ, chuyên gia tư vấn trực tiếp.
Bạn hãy đến với phòng khám đa khoa bảo anh để điều trị sùi mào gà sớm nhé! với đội ngũ bác sĩ giỏi về tay nghề nhất định sẽ khiến bệnh của bạn nhanh lành nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét