Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Mọc mụn vùng kín nữ giới có thật sự an toàn không

Khi phát hiện mụn vùng kín chị em phụ nữ cân nhắc về vấn đề phụ khoa của mình, nên có những phương pháp điều trị kịp thời tránh với những triệu chứng có thể gây hại cho sức khỏe các bạn nữ nhé!
phần lớn chị em đều lo lắng và thắc mắc rằng “  mụn vùng kín phụ nữ có an toàn không?”. Theo các thầy thuốc phụ khoa –Phòng khám cho biết, nổi mụn ở vùng kín đàn bà có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả hiểu đúng và có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

mụn vùng kín nữ giới gây nguy hiểm
Nên điều trị ngứa vùng kín nữ giới

nguyên cớ gây nổi mụn ở vùng kín nữ giới
Theo các bác sĩ phụ khoa cho rằng, bộ phận sinh dục của cả nam và nữ là nơi có niêm mạc da rất mỏng, mẫn cảm và dễ bị tổn thương. Do đó, chỉ cần những tác động nhỏ cũng khiến chúng bị thương tổn và nổi mụn. duyên do gây ra tình trạng mụn ở vùng kín có thể do :
- Những tác nhân bên ngoài như yếu tố môi trường.
- Dị ứng với hóa chất, chất gột rửa như dung dịch vệ sinh
- Mặc quần cáo quá chật làm cho vùng kín bị kích ứng dẫn đến nổi mụn.
- Chị em có quan hệ tình dục không an toàn và mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình.
Các chuyên gia phụ khoa cho biết, tình trạng nổi mụn ở vùng kín nữ giới có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý sau :
- Viêm nang lông : Những nốt mụn thường xuất hiện ở chân nang lông vùng kín, thường là mụn bọc, gây đau đớn và ngứa rát, đặc biệt ảnh hưởng đến chuyện “ chăn gối”.
- Mụn rộp sinh dục : Có thể nhận biết qua những dấu hiệu như : Nổi mụn nước ( có màu hồng hoặc trắng), tập hợp cốt tử ở vùng kín hoặc lan rộng ra quanh lỗ đít, sưng tấy và đỏ, dễ bị sang chấn và gây ngứa rát. Đây là căn bệnh khá được, truyền nhiễm qua đường dục tình, nếu không điều trị có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí đe dọa đến tính mạng.
Cách phòng tránh mụn trắng ở vùng kín nữ giới
Để phòng tránh tình trạng mụn ở vùng kín, chị em cần ghi nhớ những điều bên dưới :
- Quan hệ tình dục an toàn ( dùng bao cao su), chung thủy một vợ một chồng là cách tốt nhất để phòng tránh bệnh cũng như các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.
- Mặc quần lót sạch sẽ, nên chọn quần có chất liệu hút ẩm và không nên mặc áo quần chật.
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, chú ý trước và sau quan hệ, và trong những ngày hành kinh.
- dùng dung dịch nước muối loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ để làm sạch vùng kín.
Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu trên, chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định nguyên cớ gây bệnh và có cách điều trị hạp. Tuyệt đối không gãi và không tùy ý mua thuốc về điều trị tại nhà, nếu không sẽ dẫn đến biến chứng, khiến bệnh chuyển biến nặng và khó chữa trị.
Bị mụn mọc ở vùng kín bạn nên quan tâm hơn tới việc vệ sinh và quá trình sinh hoạt của mình, các bạn có thể tìm ra những thuốc trị ngứa vùng kín nữ giới trên mạng nhưng sẽ không an toàn nếu bạn không được sự chỉ dẫn của bác sĩ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét