Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Phòng tránh mụn vùng kín hiệu quả

Khi mắc các bạn bị mụn thịt vùng kín các chị em phụ nữ thường thấy khó chịu và gây e ngại, vậy chúng ta cần phải làm gì để có thể điều trị dưt điểm các mụn vùng kín, chúng ta hãy cùng tìm cách chữa trị dứt điểm để vùng kín của bạn an toàn và khỏe mạnh hơn.
Nguyên nhân nổi mụn mủ ở vùng kín

Về nguyên nhân nổi mụn ở vùng kín, có thể do vệ sinh kém, hoặc da thường xuyên ẩm ướt. Hay gặp ở những người hay ăn ngọt, béo phì, bệnh gan thận, tiểu đường… Cấu trúc da vùng kín có nhiều nếp nhăn, nhiều tuyến chế tiết chất bã và tuyến mồ môi, lại thường xuyên bị che chắn kín nên thiếu sự trao đổi khí qua các lỗ chân lông, kết hợp ẩm ướt, vệ sinh kém là yếu tố thuận lợi cho vi khuẩn phát triển hoặc các tuyến mồ hôi và bã nhờn dễ bị tắc lại tạo thành mụn nhọt.

Mụn vùng kín gây ảnh hưởng tâm lý
Mụn vùng kín cần được điều trị sớm


 Vùng kín nổi mụn mủ có ảnh hưởng gì không? Phải làm sao?

Việc điều trị phổ biến nhất khi bị mụn nhọt vùng kín ghé thăm là bạn gái nên giữ cho khu vực vùng kín luôn sạch sẽ. Luôn tắm bằng nước ấm và vệ sinh vùng này bằng nước ấm nhé. Ngoài ra, bạn không nên mặc quần áo quá bó sát, tuyệt đôi không nên nặn mụn hay gãi mụn nhé. Vì điều này khiến bạn có thể bị nhiễm trùng và tình trạng mụn ngày càng nặng nề hơn đấy. Bạn cũng không được tùy ý sử dụng bôi thuốc mỡ vì khu vực này là khu vực cực kỳ nhạy cảm và có thể sẽ bị kích ứng hơn nữa.

Các cũng nên đi kiểm tra và thăm khám nhé. Một số bác sĩ có thể kê cho bạn một số loại thuốc theo toa để uống hoặc thậm chí đề nghị kiểm soát mụn phát sinh cho vùng này bằng cách điều chỉnh mức hormone trong cơ thể bạn.
Để điều trị mụn vùng kín dứt điểm chúng ta nên đi khám và tập cho mình một thói quan sinh hoạt hợp lý, không nên để mình rơi vào tình trạng bị stresst nặng về tâm lý nếu không bệnh sẽ nặng hơn đó nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét